Thứ Tư, tháng 7 26, 2006

TÌNH ĐẦU

Tình cờ mình gặp nhau
Giữa mùa hoa phượng nở
Phút đầu tiên gặp gỡ
Anh nhìn em rất lâu
Thời gian trôi lặng lẽ
Dưới sân trường kỷ niệm
Thuở áo trắng ai hay
Trái tim hồng xao xuyến
Màn đêm buông phủ lối
Sương lạnh giăng khắp nơi
Anh khoác bờ vai em
Chiếc áo nồng hơi ấm
Tình yêu nhè nhẹ đến
Tự lúc nào không hay
Lá me xào xạc bay
Cho tình ta thơ mộng
Tưởng tình mình bất tử
Không bao giờ lìa xa
Nhưng lễ giáo trái ngang
Xô chúng mình ly tán
Giờ hai ngả chia ly
Đường đời không chung lối
Cuộc sống đã đổi thay
Ta ngàn năm vẫn nhớ.
Thiên Nga

4 nhận xét:

ThienNga nói...

Cuộc tình xưa đã lỡ
Bỏ lại mình bơ vơ
Nhớ ngày tháng mộng mơ
Sân trường ta gặp gỡ

Cánh phượng hồng rực rỡ
Tô thẳm những ước mơ
Rồi anh tập làm thơ
Những câu thơ đợi chờ

Trao em người bỡ ngỡ
Ngoãnh mặt dã làm ngơ
Rôi ngày tháng mộng mơ
Cuốn trôi theo gió hờ

Cuộc tình ta cũng lỡ
Sỏi đá lệ buồn trơ
Hôm nay ghép vần thơ
Anh nge lòng nức nở
Một cuộc tình trong thơ ....

Bài thơ của bạn hay ghê , mình thật may mắn khi được xem thơ của bạn , chúc bạn luôn cho ra đời được nhiều bài thơ hay như dzầy nghen :)

Trái tim xứ lạnh

_____________________________


Thả thuyền nhẹ tắm nắng ban mai
Mặc chữ lợi danh chốn vũ đài
Gom áng mây hồng cùng sóng nước
Chia vầng trăng khuyết với muôn loài

ThienNga nói...

Cám ơn "Trái tim xứ lạnh" đã chèo thuyền ghé thăm trang thơ của chialy1904 và góp bài thơ thật hay....
Chúc bạn luôn vui.....


Một buổi chiều ở xứ lạnh xa xôi
Có một người tình cờ ghé thăm tôi
Trang thơ vương vấn còn dang dở
Góp tặng cho đời những vần thơ.

Thiên Nga.

Nặc danh nói...
Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.
Nặc danh nói...

Here are some links that I believe will be interested